รู้ก่อนได้เปรียบ ประโยชน์กล่องลังกระดาษ ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้

25/09/2023

รู้ก่อนได้เปรียบ ประโยชน์กล่องลังกระดาษ ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้

“กล่องลังกระดาษ หรือกล่องกระดาษลูกฟูก” เป็นสิ่งทุกคนพบเจอได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป หน้าที่หลักคือการเอาไว้ใส่ของ บรรจุสินค้า แต่ในความเป็นจริงยังมีประโยชน์อื่นอีกหลายด้านที่คนจำนวนมากอาจไม่เคยรู้มาก่อน หรือรู้แค่บางเรื่องเท่านั้น ธุรกิจไหนไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่กำลังพิจารณาว่าจะจ้างโรงงานผลิตกล่องกระดาษหรือใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นดี ลองศึกษาข้อมูลเหล่านี้ก่อนเลย

ประโยชน์กล่องลังกระดาษลูกฟูกมีมากกว่าที่คิด

1. ต้นทุนต่ำ ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง

โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก ,ต้นทุนต่ำ ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง

ข้อแรกต้องบอกว่าหากคุณจ้างผลิตกล่องลังกระดาษด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง หนา ทนทาน ก็สามารถใช้งานซ้ำได้หลายรอบ เช่น ส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้ามีการส่งของสมนาคุณกลับคืนมา กล่องดังกล่าวก็ยังนำไปใช้เก็บของอื่น ๆ หรือเอาไว้ใส่เศษสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานเอาไปขายในราคาถูก และเหนือสิ่งอื่นใดกล่องกระดาษมีต้นทุนที่ต่ำมาก มองเห็นความคุ้มค่าและผลกำไรได้ชัดเจน

2. ดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบกว่าที่คิด

โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก ,ดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบกว่าที่คิดโรงงานผลิตกล่องลูกฟูก ,ดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบกว่าที่คิด

หลายคนอาจรู้แค่กล่องกระดาษคือกล่องสี่เหลี่ยมที่มีฝาปิด เช่น กล่องฝาชน กล่องฝาเกย แต่จริง ๆ แล้วยังสามารถออกแบบได้อีกหลากหลายสไตล์ในรูปแบบของกล่องไดคัท เช่น ทำเป็นหูหิ้ว ฝาด้านล่างเกย ฝาด้านบนชนเพื่อรับน้ำหนักให้มากขึ้น ฯลฯ ซึ่งตรงนี้สามารถปรึกษาโดยตรงกับโรงงานกล่องลูกฟูกได้ตามชอบ

3. น้ำหนักเบา เก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

ผลิตได้เยอะตามปริมาณที่ต้องการ, โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก

กล่องลังกระดาษมีจุดเด่นสำคัญมากอีกเรื่องนั่นคือน้ำหนักต่อกล่องเบามาก เคลื่อนย้ายง่าย ไม่สิ้นเปลืองแรงงาน หากยังไม่ใช้ก็คลายตัวกล่องออกจากกันให้เป็นแผ่นแบน ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ (ยกเว้นกล่องบางประเภทที่ออกแบบเป็นพิเศษ) ช่วยประหยัดต้นทุนทั้งการเช่าพื้นที่จัดเก็บ ต้นทุนแรงงาน เครื่องจักรขนย้าย ได้อย่างดี

4. มีส่วนสำคัญในการดูแลโลก

มีส่วนสำคัญในการดูแลโลก, โรงงานกล่องลูกฟูก

ทุกวันนี้โลกของเราโดนทำร้ายมาจากฝีมือมนุษย์ในหลายรูปแบบ การเลือกใช้งานกล่องที่ผลิตจากกระดาษถือว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการลดภาวะเรือนกระจก เพราะสามารถนำไปรีไซเคิลใช้ผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขึ้นมาใหม่ได้ หรือตัวกล่องเองก็สามารถย่อยสลายเองได้ ขั้นตอนการผลิตไม่ยุ่งยาก ไม่มีสารเคมีอันตรายออกสู่อากาศหรือทางน้ำ ซึ่งตรงจุดนี้ธุรกิจยังนำไปเป็นจุดขายในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของตนเองอีกด้วย

5. เพิ่มมูลค่าสินค้าได้จริง

เพิ่มมูลค่าสินค้าได้จริง, โรงงานกล่องลูกฟูก

แค่ลองเพิ่มดีไซน์ สีสัน ลวดลาย หรือจุดขายด้านรักษ์โลกตามที่แนะนำไปในข้อก่อนหน้า การใช้กล่องลังจากกระดาษก็สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าและสร้างกำไรได้มากขึ้นในแบบที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

เป็นยังไงกันบ้างกับความเหนือระดับของกล่องลังกระดาษอันถือเป็นสิ่งยืนยันได้อย่างดีว่าใครรู้ก่อนและนำไปใช้กับธุรกิจของตนเองย่อมได้เปรียบคู่แข่งและยังเพิ่มโอกาสทำกำไร ต่อยอดให้เติบโตพร้อมกับดูแลโลกใบนี้ด้วย

      ทางเรา บริษัท ยูนิเวอร์แซล แพคเกจจิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก, กล่องไดคัท, กล่องฝาเกย, กล่องฝาชน ติดต่อได้ที่
      Line : rjj4900x
      Email : [email protected]
      Phone : 034884141